Nhà » Tin tức » tin tức công ty » Bạn biết gì về máy đùn nhựa?

Bạn biết gì về máy đùn nhựa?

đăng: 2022-11-01     Nguồn: Site

Máy đùn nhựa dựa vào áp suất và lực cắt được tạo ra bởi vòng quay của vít để đảm bảo rằng vật liệu được làm dẻo hoàn toàn và trộn đều và hình thành thông qua khuôn.máy đùn nhựa về cơ bản có thể được chia thành máy đùn trục vít đôi, máy đùn trục vít đơn và máy đùn đa trục vít ít phổ biến hơn và máy đùn trục vít.


Các chức năng tiết kiệm năng lượng của máy đùn nhựa ở đâu?

Các bước chuẩn bị trước khi máy đùn nhựa bắt đầu là gì?

Công việc bảo trì của máy đùn nhựa là gì?


Các chức năng tiết kiệm năng lượng của máy đùn nhựa ở đâu?

Tiết kiệm năng lượng của máy đùn nhựa có thể được chia thành hai phần: Một phần là phần nguồn và phần còn lại là phần sưởi ấm.

Tiết kiệm năng lượng ở phần điện năng: hầu hết đều sử dụng biến tần.Phương pháp tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng dư thừa của động cơ.Ví dụ: công suất thực tế của động cơ là 50 Hz và bạn thực sự chỉ cần 30 Hz trong quá trình sản xuất.Lãng phí, bộ biến tần là thay đổi công suất đầu ra của động cơ để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Tiết kiệm năng lượng trong phần sưởi ấm: phần lớn tiết kiệm năng lượng trong phần sưởi ấm là sử dụng lò sưởi điện từ để tiết kiệm năng lượng, và tỷ lệ tiết kiệm năng lượng là khoảng 30% đến 70% so với cuộn dây điện trở cũ.



Các bước chuẩn bị trước khi máy đùn nhựa bắt đầu là gì?

⑴ Nhựa ép đùn.Các nguyên liệu thô phải đáp ứng các yêu cầu sấy khô cần thiết, nếu cần thiết, cần sấy thêm.Sàng lọc các nguyên liệu thô để loại bỏ các chất kết tụ và tạp chất cơ học.

(2) Kiểm tra xem hệ thống nước, điện và khí trong thiết bị có bình thường không, đảm bảo đường dẫn nước và khí thông thoáng và không bị rò rỉ, hệ thống điện có bình thường không, hệ thống sưởi, điều khiển nhiệt độ và các thiết bị khác có hoạt động bình thường không. làm việc đáng tin cậy;Quan sát xem thiết bị có chạy bình thường không;Khởi động bơm chân không của bàn cài đặt để quan sát xem công việc có bình thường không;Thêm dầu vào các bộ phận bôi trơn của các thiết bị khác nhau.Nếu tìm thấy bất kỳ lỗi nào, hãy loại bỏ nó kịp thời.

(3) Lắp đầu máy và ống điều chỉnh.Theo loại và kích thước của sản phẩm, chọn thông số kỹ thuật đầu.Lắp đặt tay khoan theo thứ tự sau.



Các hoạt động bảo trì của máy đùn nhựa là gì?

⑴Bảo trì hàng ngày là công việc định kỳ thường xuyên, không tính đến thời gian hoạt động của thiết bị và thường được thực hiện trong thời gian lái xe.Điều quan trọng là làm sạch máy, bôi trơn các bộ phận chuyển động, siết chặt các bộ phận ren lỏng lẻo, kiểm tra và điều chỉnh động cơ, dụng cụ điều khiển, bộ phận làm việc và đường ống kịp thời.

(2) Bảo trì thường xuyên thường được thực hiện sau khi máy đùn nhựa đã chạy liên tục 2500-5000 giờ.Phải tháo rời máy để kiểm tra, đo đạc và xác định độ mòn của các bộ phận chính, thay thế các bộ phận đã đạt đến giới hạn hao mòn quy định và sửa chữa các bộ phận bị hư hỏng.

(3) Máy đùn nhựa không được chạy trống để tránh trục vít và thùng lăn.

⑷ Nếu có bất kỳ tiếng ồn bất thường nào xảy ra trong quá trình vận hành máy đùn nhựa, cần dừng ngay để kiểm tra hoặc sửa chữa.

⑸Đảm bảo không để kim loại hoặc các vật nhỏ khác rơi vào phễu để tránh làm hỏng vít và thùng.Để ngăn các mảnh vụn sắt xâm nhập vào thùng, một bộ phận từ tính hoặc khung từ tính có thể được lắp đặt tại cửa nạp nguyên liệu vào thùng.Để ngăn các mảnh vụn rơi vào vật liệu, vật liệu phải được sàng lọc trước.



Kể từ khi thành lập, đội ngũ công ty Anda luôn tin rằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng là cơ sở để hợp tác lâu dài với khách hàng.


Đăng ký nhận bản tin mới nhất của chúng tôi

LIÊN HỆ ANDA

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC ANDA VIỆT NAM
Địa chỉ: Thôn nghĩa lộ xã chỉ đạo huyện văn lâm tỉnh hưng yên
Điện thoại: MS BICH 0084369517444
WhatsApp: 0084369517444
WeChat: 0084369517444

LIÊN LẠC

Bản quyền © 2022 Zhangjiagang Anda Machinery Co.,Ltd. Mọi quyền được bảo lưu. Sitemap |Hỗ trợ bởi Leadong